Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại hà nội
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

GIẤY PHÉP 24/24H

Theo Quyết định số 06/2013/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội thì các tuyến phố cấm và hạn chế phương tiện giao thông như sau:

- Phạm vi hạn chế hoạt động của các phương tiện giao thông được giới hạn bởi các tuyến đường: Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng – Đại lộ Thăng Long (đoạn từ đường Phạm Hùng đến nút giao đường 70) – Đường 70 (đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến đường 72) – Đường 72 (đoạn đường 70 đến đường Lê Trọng Tấn – quận Hà Đông) – Đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) – Phúc La – Văn Phú – Phùng Hưng (quận Hà Đông – đoạn từ Phúc La đến Cầu Bươu) – Cầu Bươu – Phan Trọng Tuệ – Ngọc Hồi (đoạn từ ngã ba Phan Trọng Tuệ đến ngã ba Pháp Vân) – Pháp Vân – Cầu Thanh Trì – Nguyễn Văn Linh – Ngô Gia Tự trở vào trung tâm Thành phố.
–  Đoạn tuyến đường đô thị các phương tiện giao thông đường bộ được hoạt động trong khu vực hạn chế:
– Nguyễn Văn Cừ (đoạn từ cầu Chui đến Nguyễn Sơn), Ngọc Lâm (đoạn từ cầu Chui đến Ngô Gia Khảm), Ngô Gia Khảm, cầu Vĩnh Tuy, Nguyễn Khoái (đoạn từ cầu Vân Đồn đến Minh Khai), Minh Khai (đoạn từ Minh Khai đến Nguyễn Tam Trinh), Nguyễn Tam Trinh, Pháp Vân (đoạn từ nút Pháp Vân – Cầu Giẽ đến Giải phóng), Giải Phóng (đoạn từ Pháp Vân đến Kim Đồng), Đại lộ Thăng Long – Lê Trọng Tấn (Hà Đông) – Phúc La – Văn Phú – Phùng Hưng (đoạn từ Phúc La – Văn Phú đến Cầu Bươu- quận Hà Đông) – Cầu Bươu – Phan Trọng Tuệ – Ngọc Hồi – Cầu Thanh Trì – Nguyễn Văn Linh – Ngô Gia Tự.
– Đường trên cao đoạn từ nút Mai Dịch đến nút giao Pháp Vân – Lĩnh Nam xe ô tô được phép hoạt động. Cấm người đi bộ và các loại phương tiện khác.
– Đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến (đoạn tiếp đất từ đường trên cao đi Đại lộ Thăng Long và ngược lại) các phương tiện được phép hoạt động.
– Cấm xe tải có trọng lượng toàn bộ toàn bộ của xe trên 1,25 tấn hoạt động trong giờ cao điểm trên tuyến đường Phạm Văn Đồng.
Theo đó, các loại phương tiện trong diện hạn chế muốn lưu thông trong thành phố Hà Nội trong khung giờ cấm và các tuyến phố cấm phải xin giấy phép đi vào đường cấm do cơ quan có thẩm quyền cấp theo quy định mới được phép tham gia giao thông.
Giấy phép vào phố cấm được cấp bởi 2 cơ quan là Phòng Cảnh Sát Giao thông Thành phố Hà Nội và Sở Giao thông Vận tải Hà Nội tùy thuộc vào từng loại xe và loại hình khác nhau, gồm những loại giấy phép như sau:
– Giấy phép lưu hành đặc biệt cho xe chở bưu phẩm bưu kiện
 (hoạt động 24/24 Sở GTVT cấp)
– Giấy phép lưu hành đặc biệt cho xe Siêu trường siêu trọng
( hoạt động trong nội thành( Gở GTVT cấp).
– Giấy phép vào phố cấm chạy ngày
( hoạt động và đêm tránh giờ cao điểm phòng CSGT cấp)
– Giấy phép vào phố cấm chạy đêm
( phòng CSGT và Sở GTVT cấp tùy theo trọng tải)
Thủ tục xin giấy phép vào phố cấm
Để xin giấy phép vào phố cấm tại Hà Nội, trước hết các tổ chức, cá nhân phải chuẩn bị hồ sơ đề nghị cấp giấy phép vào phố cấm theo mẫu chung của Pháp luật
– Đơn đề nghị cấp giấy phép : Đối với xe tư nhân thì đơn đề nghị theo mẫu niêm yết công khai, đối với doanh nghiệp, cơ quan thì đơn đề nghị sẽ là công văn đề nghị cấp phép và đối với trường hợp cơ quan, doanh nghiệp ủy quyền cho nhân viên, cán bộ đến liên hệ công tác thì sẽ là giấy giới thiệu.
– Chứng minh nhân dân.
– Đăng ký xe.
– Sổ chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.
– Giấy phép kinh doanh vận tải.
– Lệnh điều xe, hợp đồng vận chuyển và hóa đơn trả hàng (trong trường hợp nếu có).
Khi đã chuẩn bị xong hồ sơ thì hồ sơ xin giấy phép vào phố cấm sẽ nộp tại trụ sở của phòng cảnh sát giao thông Hà Nội. Khi đó, phòng cảnh sát giao thông sẽ tiếp nhận hồ sơ để kiểm tra tính hợp lệ, đầy đủ của hồ sơ. Sẽ có các trường hợp sau đây:
– Hồ sơ đã đầy đủ và hợp lệ thì phòng cảnh sát giao thông sẽ tiến hành phát hành giấy hẹn ngày đến nhận kết quả.
– Hồ sơ chưa đầy đủ và hợp lệ thì phòng cảnh sát giao thông sẽ thông báo, yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ để làm lại cho kịp thời.
Lợi ích của dịch vụ?
Giấy phép cho phép các chủ xe có thể lái xe vào tất cả các tuyến phố cấm của Hà Nội mà không bị giới hạn tuyến phố như trước đây. Là đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực xin giấy phép lái xe ôtô vào phố cấm, chúng tôi đảm bảo làm thủ tục xin giấy phép cho ôtô vào phố cấm nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất. Chúng tôi sẽ đại diện soạn hồ sơ và nộp hồ sơ xin giấy phép cho ôtô vào phố cấm cho khách hàng, đại diện giao dịch với cơ quan Nhà nước để đẩy nhanh việc cấp giấy phép cho khách hàng vì thế khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Quý khách tư vấn xin giấy phép SP ôtô vào phố cấm tại dịch vụ của chúng tôi sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ dịch vụ như:
– Tư vấn miễn phí cho khách hàng những quy định của pháp luật về việc cấp giấy phép xe ôtô vào phố cấm;
– Đại diện soạn hồ sơ và nộp hồ sơ cho khách hàng;
– Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
– Nhận kết quả là giấy phép vào phố cấm cho khách hàng.

Văn Phòng Giao Dịch

Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tổng Đài Taxi Tải Hải Đăng

02422.144.114

096.292.1114

0968.451.461

XEM NGÀY TỐT CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI CHUYỂN NHÀ

goto top
Call: 0962921114 Call: 0968451461