Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại hà nội
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

5 nguyên tắc sắp xếp tủ quần áo sau khi chuyển nhà


5 nguyên tắc sắp xếp tủ quần áo sau khi chuyển nhà



Nguyên tắc sắp xếp tủ quần áo – Sau khi chuyển nhà trọn gói giá rẻ mọi đồ vật của bạn sẽ trở nên lộn xộn hơn bao giờ hết, bạn có cả núi đồ dùng cần sắp xếp và trong đó có tủ quần áo, nếu bạn không chú ý sắp xếp thì sẽ cực khó khăn khi tìm đồ. Vậy hôm nay Hãng Taxi Tải Hải Đăng xin chia sẻ với bạn 5 nguyên tắc sắp xếp ngay tủ quần áo gọn gàng và tiện lợi cho bạn khi chuyển về nhà mới.


Sắp xếp tủ quần áo gọn gàng không chỉ khiến bạn có thêm nhiều không gian để chứa đồ mà còn tạo cho bạn tâm lý thoải mái, không muộn phiền. Nơi đây chính là hình ảnh phản chiếu cuộc sống thường ngày của bạn. Sự tôn trọng đồ vật xung quanh cũng là cách bạn thể hiện sự tôn trọng với cuộc sống của chính mình. Việc sắp xếp tủ quần áo bạn có thể chưa chú ý đến sau cả ngày chuyển nhà vất vả, thì sau khi đã ổn định bạn có thể sắp xếp lại.


 Vậy bạn hãy lưu lại các nguyên tắc dưới đây nhé!



1. Tân trang lại tủ nếu đã cũ

Sau khi ổn định ở ngôi nhà mới bạn hãy bắt tay làm mới chiếc tủ bằng việc lấy tất cả quần áo ra, giặt sạch đồ bị ẩm mốc, gấp lại gọn gàng. Nếu tủ đã cũ, bạn hãy sơn lại theo màu yêu thích và phù hợp với không gian trong phòng. Trước khi cho quần áo vào, luôn mở cửa tủ khoảng 2 đến 3 ngày để lớp sơn khô và mùi sơn nhanh bay. Chắc chắn ở ngôi nhà mới lại có đồ dùng gọn gàng, sạch sẽ thì sẽ thoải mái hơn nhiều đó.

2. Không để quần áo chật cứng tủ

Bạn nên sử dụng nguyên tắc 50%, điều đó có nghĩa là bạn chỉ nên treo số lượng quần áo vừa phải, chiếm 50% diện tích tủ. Nên sắp xếp bên nào là quần, bên nào là áo và phân biệt quần áo mùa đông, mùa hè… Nếu bạn cần đựng giày trong tủ, cố gắng đặt giày không chạm vào quần áo. Hãy bỏ đi những quần áo đã chật, cũ và không cần thiết hoặc những móc treo không dùng để tránh gây lộn xộn cho tủ. Bên ngoài cửa tủ, bạn có thể lắp một chiếc gương, vừa để mở rộng không gian vừa giúp bạn sửa sang quần áo khi lựa đồ.


3. Sắp xếp theo màu và chức năng

Sắp xếp tủ quần áo theo hệ thống là cách giúp cho bạn dễ dàng tìm thấy chiếc mình cần. Chẳng hạn, bạn nên treo các áo sơ mi gần nhau, treo váy và trang phục sang một góc riêng. Đối với những chiếc giày dưới tủ, hãy sắp xếp chúng ngăn nắp và có mũi giày hướng ra cửa tủ.

Nếu để tủ đồ quá lộn xộn sẽ khiến bạn tốn thời gian và cảm thấy mệt mỏi khi tìm chỗ treo đồ mới, hay khi muốn lựa đồ trong tủ để dùng.

4. Gấp đồ và treo đồ gọn gàng

Mỗi ngày bạn sẽ cần treo đồ vào trong tủ, bạn hãy phân loại đồ có thể gấp và cần treo để sắp xếp gọn gàng trong tủ. Bạn nên làm việc này hàng ngày, tránh việc cứ thu đồ là treo vào tủ sẽ làm tủ chật cứng và không khoa học.

Sắp xếp tủ quần áo gọn bằng cách giữ kệ áo luôn sạch sẽ

Bạn phải luôn giữ kệ áo sạch sẽ, nên để những đồ sáng màu sẽ giúp cho tủ có không gian rộng hơn. Ngoài ra nên thường xuyên thu dọn tủ đồ của mình, bỏ những đồ không dùng đến, sắp xếp các đồ dùng theo đúng chức năng để thuận tiện khi sử dụng.

Bạn xem thêm một số mẹo vặt khác tại Website: https://chuyenvanphonghaidang.com/chuyen-van-phong-tron-goi/


Điện thoại: 0962.921.114 - 02422.144.114


Email; taxitaihaidang@gmail.com

VPGD: Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội




Văn Phòng Giao Dịch

Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tổng Đài Taxi Tải Hải Đăng

02422.144.114

096.292.1114

0968.451.461

XEM NGÀY TỐT CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI CHUYỂN NHÀ

goto top
Call: 0962921114 Call: 0968451461