Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại hà nội
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Lưu ý đóng gói đồ đạc khi chuyển nhà gặp ngày mưa


Lưu ý đóng gói đồ đạc khi chuyển nhà gặp ngày mưa



Chuyển nhà ngày mưa cần chuẩn bị ra sao? Thời tiết bắt đầu vào mùa mưa, việc chuyển nhà của bạn có thể gặp đúng vào ngày trời mưa gây nhiều bất tiện cho bạn. Vào ngày mưa việc đi lại cũng khó khăn hơn, nhất là ở khu nội đô, các phương tiện di chuyển chậm nên thường gây tắc đường.

Nếu bạn chuyển nhà vào ngày mưa mọi đồ dùng nếu không được đóng gói cẩn thận sẽ dễ bị ướt gây hư hỏng và thiệt hại cho bạn. Những chia sẻ dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số cách đóng gói đồ dùng khi vận chuyển để đảm bảo an toàn cho đồ dùng.

>> Chuyển nhà và lưu ý khi vận chuyển bàn ghế bằng gỗ ép

công nhân taxi tải Hải Đăng đang bọc lót đồ


Đối với đồ dùng là giấy tờ, sách báo

Trong nhà bạn chắc chắn sẽ có sách vở, truyện tranh hoặc giấy tờ cá nhân của bạn, nếu ngày trời mưa không được đóng gói cẩn thận sẽ rất dễ làm hỏng chúng. Vậy đối với các đồ dùng này bạn hãy xếp gọn vào hộp carton có bọc nilon bên trong, đóng gói lại và bọc thêm một lớp nilon bên ngoài nữa, quấn chặt để tránh trường hợp bị ướt.

Đối với đồ điện, điện tử

Với các đồ dùng điện, điện tử như tivi, ổ cắm, bóng điện, máy tính,… bạn phải cẩn thận hơn khi đóng gói, bởi chỉ cần gặp nước mưa thì có thể gây hỏng ngay. Bạn hãy lựa các thùng hộp vừa vặn với từng đồ, đóng gói và bọc túi nilon để không bị ngấm nước mưa vào trong.

Đối với đồ dùng là tủ, kệ, bàn ghế

Với tủ, bàn ghế khi bị nước mưa ngấm vào có thể gây ẩm mốc, bong tróc sơn vậy nên ngoài việc đóng gói thì bạn hãy chuẩn bị một tấm bạt lớn để phủ lên chúng khi di chuyển. Nếu trong quá trình vận chuyển vẫn bị mưa ướt thì ngay khi đến nhà mới bạn nên lau khô luôn, tránh nước mưa ngấm sâu vào bên trong.

Các đồ dùng khác bạn cũng cần lưu ý khi đóng gói và vận chuyển để đảm bảo an toàn tốt nhất cho đồ dùng. Trời mưa thường gây ướt át, nền nhà dễ bị trơn trượt, việc di chuyển sẽ khó khăn hơn so với ngày bình thường, vậy nên bạn cần phải cẩn thận trong việc di chuyển trong ngày mưa.

Để việc chuyển nhà ngày mưa diễn ra thuận lợi nhất bạn nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, xe tải có thùng kín sẽ đảm bảo đồ dùng của bạn không bị nước mưa. Khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ cảm thấy an tâm bởi nhân viên chuyển dọn là những người có kinh nghiệm đặc biệt họ có những dụng cụ giúp cho việc bảo quản hàng hóa ngày mưa của bạn được bảo đảm nhất.

Khi bạn cần chuyển nhà ngày mưa – dịch vụ chuyển nhà hãy liên hệ với Hải Đăng để được phục vụ nhanh với mức giá cạnh tranh – Chuyên cung cấp dịch vụ chuyển dọn tại Hà Nội, và Hồ Chí Minh Uy tín – Chất lượng.


Mọi chi tiết xin liên hệ :

Điện thoại: 0962.921.114 - 02422.144.114


Email; taxitaihaidang@gmail.com

VPGD: Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội





Văn Phòng Giao Dịch

Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tổng Đài Taxi Tải Hải Đăng

02422.144.114

096.292.1114

0968.451.461

XEM NGÀY TỐT CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI CHUYỂN NHÀ

goto top
Call: 0962921114 Call: 0968451461