Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại hà nội
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Dịch Vụ Cho Thuê Taxi Tải Giá Rẻ Các Tỉnh

Dịch Vụ Cho Thuê Taxi Tải Giá Rẻ

Công ty TNHH Vận Tải Hải Đăng Group chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Hà Nội, cho thuê taxi tải vĩnh yên vĩnh phúc, với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi tự hào là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê taxi tải chuyển nhà uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc: số điện thoại : 0962.921.114 - 0968.451.461.

Tại sao nên lựa trọn dịch vụ cho thuê taxi tải chuyển nhà của Hải Đăng Group?

  • Với đội ngũ lái xe taxi tải nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo địa bàn khắp tuyến phố, dịch vụ taxi tải chuyển nhà Hải Đăng Group luôn đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Tiếp nhận yêu cầu, sắp xếp lái xe chạy chuyên từng tuyến đường.
  • Cam kết đảm bảo an toàn hàng hóa tuyệt đối, giao hàng đủ số lượng, đúng địa điểm, thời gian yêu cầu của quý khách.
Taxi tải Hải Đăng - chuyển nhà trọn gói
  • Với nhiều loại xe taxi tải có trọng tải khác nhau, được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên, Hải Đăng cam kết đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn da một cách thuận lợi và suôn sẻ nhất 
  • Đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình với công việc, tư vấn và hướng dẫn một cách chu đáo, nhiệt tình.
  • Báo giá cụ thể và nhanh chóng với mức rẻ nhất trên thị trường, quý khách vui lòng tham khảo bảng giá dịch vụ cho thuê taxi tải chuyển nhà năm 2018 của Công ty TNHH Vận Tải Hải Đăng Group để biết thêm chi tiết.
  • Cam kết bảo quản chịu trách nhiệm hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, nếu sảy da mất mát hỏng hóc ngoài ý muốn, công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù theo đúng giá trị hàng hóa hiện tại.
  • Có hợp đồng và hóa đơn biên lai cước phí rõ ràng, không phát sinh thêm chi phí hoặc phụ phí khác trong quá trình vận chuyển.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê taxi tải chuyển nhà.


Tính đến thời điểm này, taxi tải vẫn đang là mô hình dịch vụ giúp chuyển nhà, chuyển văn phòng công ty, chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác một cánh nhanh chóng và tiện lợi nhất. Hơn nữa, với kích thước khá vừa vặn và linh hoạt, xe taxi tải Hải Đăng rất phù hợp và thuận tiện khi di chuyển trong các khu đo thị lớn như Hà Nội, Vĩnh Yên TPHCM..
Không chiếm phần làn đường và nguy hiểm như xe lam và xe ba bánh..

Taxi tải chuyển nhà - dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp chỉ có tại Hải Đăng Group

Chính vì vậy taxi tải chuyển nhà của Hải Đăng Group luôn được các doanh nghiệp hay các cá nhân ưu tiên lựa trọn hàng đầu. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, chúng tôi luôn tự hào khi được sát cánh cùng khách hàng thân yêu trong suốt hơn 10 năm qua. Nhiều người đã lựa trọn dịch vụ chuyển nhà chuyển văn phòng trọn gói của Hải Đăng Group để hỗ trợ tốt nhất cho công việc của mình

Đó là lý do vì sao taxi tải Hải Đăng được chứng nhận là công ty có chất lượng và uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường trong nhiều năm nay 

Dịch vụ taxi tải của chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng nhanh nhất, mọi nhu cầu chuyển nhà hay chuyển văn phòng của quý khách. Thông tin chi tiết liên hệ theo hotline: 0962.921.114 - 0968.451.461 để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

.Mọi chi tiết xin liên hệ:


Điện thoại: 0962.921.114 - 02422.144.114


Email; taxitaihaidang@gmail.com

VPGD: Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội



Văn Phòng Giao Dịch

Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tổng Đài Taxi Tải Hải Đăng

02422.144.114

096.292.1114

0968.451.461

XEM NGÀY TỐT CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI CHUYỂN NHÀ

goto top
Call: 0962921114 Call: 0968451461