Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại hà nội
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Quy Trình Thực Hiện Các Dịch Vụ


Quy Trình Thực Hiện dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Hải Đăng

Đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của taxi tải Hải Đăng bạn sẽ nhận được:


Thứ nhất: sự tư vấn nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Thứ hai: thời gian vận chuyển nhanh nhất, an toàn nhất, mọi lúc mọi nơi.
Thứ ba: chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Dịch vụ taxi tải chuyển văn phòng trọn gói Hải Đăng


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, công ty taxi tải chuyển nhà Hải Đăng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm có chất lượng hàng đầu.

Những vật dụng bàn ghế, hay các bộ máy tính, điều hoà của văn phòng,… sẽ được tháo dỡ theo đúng quy trình và đóng gói cẩn thận tuỳ vào tính chất của từng loại đồ vật để đảm bảo tối đa không xảy ra gây hư hỏng gì trong quá trình vận chuyển.



dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói Hải Đăng

Dịch vụ vận tải 24h
Đi được tất cả các tuyến phố trong nội thành Hà Nội
Có nhiều loại xe 1,25t và 1,4t
Nhận hợp đồng đi các tỉnh
Chở hàng hóa đi các tỉnh
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng gọi điện tới Công ty TNHH Vận Tải Hải Đăng Group thông quá số điện thoại 02422.144.114 hoặc 0962.921.114. Nhân viên của công ty chúng tôi sẽ ghi lại những thông tin của khách hàng như: số điện thoại, địa chỉ và hẹn thời gian gặp để khảo sát thực tế phục vụ cho bước tiếp theo.
Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Tại điểm hẹn, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển đồng thời cũng đưa ra nhưng pháp vận chuyển thuận tiện nhất cho khách hàng. Tiếp đến, chúng tôi sẽ báo giá cụ thể toàn bộ chi phí các khâu từ tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp lên ô tô và chuyển tới địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Khi đã đạt được sự đồng thuận về giá cả thì tiến hành ký hợp đồng 2 bên. Toàn bộ quá trình nhân viên Hải Đăng tiến hành tư vấn, khảo sát và báo giá là hoàn toàn miễn phí

Triển khai hợp đồng

Sau khi ký kết hợp đồng, theo đúng thời gian, nhân viên Hải Đăng sẽ phối hợp với khách hàng thực hiện tháo gỡ, đóng gói, phân loại hàng hoá đưa lên xe và vận chuyển đồ đạc tới địa chỉ mới. Cụ thể: 

Tháo gỡ: tuỳ từng loại vật dụng, hàng hoá khác nhau mà sử dụng các vật liệu đặc thù như: giấy mềm, chăn, mang co, thùng carton, mút,… dể bảo vệ hàng hoá.


taxi tải chuyển nhà Hải Đăng luôn luôn trung thực trong công việc


Phân loại hàng hoá, đưa lên xe ô tô và vận chuyển đến địa chỉ mới: tiến hành phân loại hàng hoá theo từng phòng, từng bộ phận, bốc xếp lên ô tô và di chuyển tới địa chỉ mới.

Chuyển đồ và lắp đặt tại địa chỉ mới: tất cả các hàng hoá được lắp đặt, sắp xếp theo yêu cầu, thiết kế của khách hàng, những vật liệu thừa bảo vệ đồ dùng được thu dọn gọn gàng.
Nghiệm thu thanh toán hợp đồng

Sau khi công việc thành công, khách hàng cùng nhân viên Hải Đăng sẽ tiến hành nghiệm thu, nếu không có vướng mắc gì thì khách hàng thanh toán chi phí trong hợp đồng cho công ty.

Mọi chi tiết xin liên hệ.

Điện thoại: 0962.921.114 - 02422.144.114


Email; taxitaihaidang@gmail.com

VPGD: Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội


Văn Phòng Giao Dịch

Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tổng Đài Taxi Tải Hải Đăng

02422.144.114

096.292.1114

0968.451.461

XEM NGÀY TỐT CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI CHUYỂN NHÀ

goto top
Call: 0962921114 Call: 0968451461