Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại hà nội
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Cần lưu ý điều gì khi chuyển nhà cuối năm?



Cần lưu ý điều gì khi chuyển nhà cuối năm?



Cuối năm đến, mỗi gia đình đều có những kế hoạch, dự định riêng cho mình. Đặc biệt với những gia đình chuẩn bị chuyển nhà mới, công việc lại càng thêm bận rộn và khẩn trương. Tuy nhiên, không ít gia đình còn lúng túng, không biết nên sắp xếp công việc ra sao khi chuyển nhà cho phù hợp.


Hải Đăng Group xin mách quý khách hàng những công việc nên làm. Khi lên danh sách thật khoa học, hợp lý, việc chuyển nhà sẽ không còn nặng nề nữa.

Làm sao để chuyển nhà nhanh gọn?



Việc đầu tiên bạn nên làm là quan sát, tổng hợp lại 1 lượt đồ đạc trong gia đình và phân chia chúng theo thùng. Những đồ dễ hư, vỡ nên được bảo quản kỹ hơn để tránh hỏng hóc khi vận chuyển. Đối với những vật dụng to, cồng kềnh như giường, tủ lạnh … bạn cũng nên tháo rời từng bộ phận. Nếu không thạo, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên chuyển dọn chuyên nghiệp.


Tiếp theo, bạn nên tìm hiểu và liên lạc đến công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng. Vì thời điểm cuối năm, nhu cầu sử dụng xe tải lên cao, bạn nên có kế hoạch liên lạc sớm với họ. Hãy tham khảo, nhận tư vấn thật kỹ càng từ phía công ty về loại dịch vụ, quyền lợi, giá cả bạn mong muốn. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè nếu họ đã từng sử dụng dịch vụ này. Chắc chắn, bạn sẽ có lời giới thiệu đầy uy tín và đáng tin cậy.


Chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp Hải Đăng


Vào ngày tiến hành công việc chuyển nhà, nếu bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của người thân trong gia đình, thì công việc sẽ đỡ vất vả đi rất nhiều. Bạn có thể phân công cho mỗi người một việc phù hợp, tiến hành cùng nhau sẽ giúp công việc diễn ra nhanh chóng, thuận lợi. Còn nếu không thể nhờ người thân hay bạn bè, hãy lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của đối tác vận chuyển. Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện hết các công việc. Bạn có thể giám sát nhân viên trong quá trình chuyển dọn.

Qúa trình chuyển dọn Hải Đăng


Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, Hải Đăng Group tự hào là đơn vị dẫn đầu. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội và tpHCM. Chỉ với một cuộc điện thoại kết nối tới hotline 0962.921.114, bạn đã có thể nhận được những tư vấn phù hợp cho nhu cầu chuyển nhà.


Sau khi tiếp nhận thông tin liên lạc, địa chỉ từ quý khách hàng, nhân viên Taxi Hải Đăng sẽ đến trực tiếp khảo sát thực tế. Sau quá trình đo đạc, nắm được nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, nhân viên sẽ báo giá cụ thể và tiến hành ký kết hợp đồng khi quý khách hàng đồng ý với mức giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp


Đến ngày thực hiện hợp đồng, nhân viên Hải Đăng sẽ chuẩn bị đầy đủ đồ dùng hỗ trợ chuyển văn phòng cho quý khách hàng (thùng carton, nilong chống xóc …). Quy trình làm việc được diễn ra công khai, theo đúng trình tự. Bạn hoàn toàn có thể chủ động giám sát công việc vận chuyển đồ đạc.


Kết thúc công việc, hai bên sẽ cùng nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra bất cứ thất thoát hay hỏng hóc tài sản, Hải Đăng Group cam kết đến bù 100% giá trị tài sản tính tại thời điểm vận chuyển. Đây cũng là một trong những điểm rõ nhất giúp quý khách hàng phân biệt được Vận tải Hải Đăng với những bên giả mạo.

HÃNG TAXI TẢI HẢI ĐĂNG CAM KẾT MANG ĐẾN
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT.
MỌI CHI TIẾT VỀ TƯ VẤN, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ
HOT LINE: 0962.921.114 hoặc 02422.144.114

Văn Phòng Giao Dịch

Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tổng Đài Taxi Tải Hải Đăng

02422.144.114

096.292.1114

0968.451.461

XEM NGÀY TỐT CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI CHUYỂN NHÀ

goto top
Call: 0962921114 Call: 0968451461