Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại hà nội
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Mẹo hay giúp bạn thay đổi phong thủy nơi làm việc


Mẹo hay giúp bạn thay đổi phong thủy nơi làm việc



Phong thủy nơi làm việc cho nhân viên văn phòng. Trong văn phòng làm việc vị trí của mỗi người có thể được ấn định sẵn và khó có thể thay đổi. Bạn là người quan tâm đến phong thủy và mong muốn thay đổi góc làm việc sao cho tốt nhất. Bạn sẽ không phải chấp nhận chỗ ngồi chưa hợp phong thủy với các mẹo dưới đây:


– Mang đến văn phòng những vật dụng nhỏ để tạo thêm cảm xúc, năng lượng khi làm việc như: một bức ảnh gia đình, ảnh thiên nhiên, đồ kỷ niệm, chậu cây nhỏ… để bỏ bớt sự căng thẳng nơi làm việc.

– Nếu sau lưng bàn là một cửa sổ lớn, bạn nên treo một tấm rèm cửa dày. Trên ngưỡng cửa sổ, bạn có thể đặt một quả cầu thủy tinh bằng thạch anh thiên nhiên.


Lưu ý khi chuyển đến văn phòng mới 

– Nếu chẳng may vị trí bạn được sắp xếp ngồi quay lưng ra cửa ra vào, không sao, bạn có thể nhìn thấy những gì diễn ra sau lưng chỉ bằng một tấm gương, tấm kính nhỏ đặt trên bàn sẽ hợp phong thủy nơi làm việc.

– Luôn giữ bàn làm việc ngăn nắp gọn gàng, không có nhiều thứ linh tinh, lộn xộn. Nếu bàn làm việc lộn xộn, bạn sẽ cảm thấy bức bách, nguồn năng lượng làm việc sẽ nhanh chóng sụt giảm. Sự gọn gàng giúp có không gian thoáng đãng để dòng khí lưu thông sẽ giúp chúng ta giảm bớt sự nóng nảy, giận dữ, lo lắng đồng thời tăng khả năng sáng tạo và sự hài lòng trong công việc.

– Nếu phòng làm việc ở các cao ốc có lát gạch bóng loáng và ánh sáng mặt trời thường xuyên chói chang. Lúc này sẽ gặp một vấn đề không tốt trong phong thủy, tạm gọi là “sự phản chiếu ánh sáng tai hại”. Nó sẽ làm giảm khả năng suy nghĩ sâu và sự điềm tĩnh. Bạn có thể dùng nhựa mờ vinyl chắn ở cửa sổ và lát sàn bằng gạch ít bóng sẽ giúp chúng ta suy nghĩ thấu đáo và kiên nhẫn hơn.

Bạn nên đặt những đồ dùng có năng lượng nhiều ở bên trái của bàn hoặc căn phòng, rồi đến những đồ dùng ít năng lượng hơn. Nếu bên phải của căn phòng nhiều năng lượng hơn bên trái, chúng ta có thể đặt 1 tấm gương, hoặc 1 bức tượng hình rồng, tỳ hưu hoặc lân ở bức tường bên trái để tạo sự cân bằng.

Bạn có thể áp dụng những mẹo phong thủy nơi làm việc trên để sắp xếp bàn làm việc sao cho tốt, hợp phong thủy đặc biệt khi chuyển văn phòng sang vị trí mới. Sự sắp xếp ngay từ đầu sẽ mang lại không gian thoải mái cho bạn suốt thời gian làm việc về sau.

HÃNG TAXI TẢI HẢI ĐĂNG CAM KẾT MANG ĐẾN
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT.
MỌI CHI TIẾT VỀ TƯ VẤN, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ
HOT LINE: 0962.921.114 hoặc 02422.144.114

Văn Phòng Giao Dịch

Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tổng Đài Taxi Tải Hải Đăng

02422.144.114

096.292.1114

0968.451.461

XEM NGÀY TỐT CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI CHUYỂN NHÀ

goto top
Call: 0962921114 Call: 0968451461