Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại hà nội
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

10 quy tắc để rước tài lộc, đón may mắn khi chuyển nhà


Tuân thủ 10 quy tắc để rước tài lộc, đón may mắn khi chuyển nhà


Theo phong thủy nhà ở, trong ngày chuyển sang nơi ở mới cần tuân thủ một số quy tắc nhất định để gia đình hạnh phúc, gặp may mắn khi chuyển nhà sang nơi mới. Trong phong thủy, khi chuyển nhà trọn gói sang nơi ở mới là một sự khởi đầu mới. Nếu bạn có ý định chuyển sang nhà mới hãy tham khảo 10 quy tắc dưới đây để mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình.


1. Di chuyển sang nhà mới nên chỉ bao gồm những thành viên trong gia đình, không nên có khách. Lưu ý, ngày làm lễ chuyển sang nhà mới khác với ngày mừng tân gia có mời khách.


2. Đừng cãi nhau, đánh nhau, mắng con hay khóc vào ngày chuyển nhà bởi vì tất cả những hành động này tượng trưng cho sự bất hạnh, xui xẻo và gia đình không hạnh phúc.



Taxi tải chuyển nhà trọn gói Hải Đăng



3. Vào ngày di chuyển, luôn luôn nói điều gì đó là tốt lành và tránh nói bất cứ điều gì đó tiêu cực.


4. Khi chuyển sang nhà mới nên bật sáng đèn, vặn vòi nước để thông đường ống, mở các thiết bị điện để thể hiện các chức năng hoàn hảo cho ngôi nhà mới của bạn.


5. Không nên ngủ trưa trong nhà mới vào ngày chuyển nhà vì nó tượng trưng cho sự lười biếng và bệnh tật.


6. Mua chổi và giẻ lau sàn mới để có may mắn khi chuyển nhà. Lý do là bởi vì bạn đang chuyển đến một nơi ở mới thì đừng để những đồ “quét những khó khăn của năm cũ” xuất hiện trong nhà mới của bạn. Hãy vứt cây chổi và khăn lau sàn cũ đi hoặc để chúng lại ở ngôi nhà cũ và mua đồ mới.


7. Đặt một gói màu đỏ – loại chuyên dùng trong phong thủy – bên dưới chum gạo rồi đổ đầy gạo lên tới miệng chum gạo. Dùng một miếng dán màu đỏ hoặc vàng dán lên nắp chum gạo và viết hai chữ “Đủ Đầy”.


8. Phụ nữ mang thai nên tránh xuất hiện trong nghi lễ chuyển nhà.


9. Đừng vào nhà tay không, mọi thành viên trong gia đình nên mang theo một cái gì đó tốt lành chẳng hạn như trái cây tươi Cam (thể hiện sự thịnh vượng), Táo (an toàn), Dứa (may mắn), Lựu (cơ hội) và Đào (sức khỏe tốt).


10. Và điều quan trọng nhất là chọn một ngày tốt lành để chuyển sang nhà mới. Để chọn được ngày tốt lành bạn cần tính toán dựa vào tuổi của những người thân trong gia đình, đặc biệt ưu tiên người chủ của ngôi nhà để cho kết quả tốt nhất. Nếu bạn không thành thạo trong việc này, có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc thầy phong thủy.


Bạn cũng chú ý vào ngày đầu tiên, bạn hãy bật bếp và nấu một số món tráng miệng để tượng trưng sự no đủ để may mắn khi chuyển nhà sang chỗ mới. Như vậy mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ, cả gia đình bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn ở nơi mới.




HÃNG TAXI TẢI HẢI ĐĂNG CAM KẾT MANG ĐẾN
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT.
MỌI CHI TIẾT VỀ TƯ VẤN, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ
HOT LINE: 0962.921.114 hoặc 02422.144.114

Văn Phòng Giao Dịch

Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tổng Đài Taxi Tải Hải Đăng

02422.144.114

096.292.1114

0968.451.461

XEM NGÀY TỐT CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI CHUYỂN NHÀ

goto top
Call: 0962921114 Call: 0968451461