Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại hà nội
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Hà Nội

Chia sẻ kinh nghiệm chuyển văn phòng hữu ích cho doanh nghiệp


Chia sẻ kinh nghiệm chuyển văn phòng hữu ích cho doanh nghiệp


Taxi tải Hải Đăng cung cấp dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói đến nay trải qua hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã có những kinh nghiệm chuyển văn phòng hữu ích cho công việc chuyển dọn đồ văn phòng. Hải Đăng xin chia sẻ một số kinh nghiệm, quý khách có thể áp dụng khi cần chuyển văn phòng nhé!

Thứ nhất, đóng gói và sắp xếp đồ đạc gọn gàng


Sau khi bạn đã có kế hoạch cho việc chuyển nhà văn phòng, bạn sẽ tiến hành thực hiện từng bước một. Bạn là người hiểu được đồ đạc của mình, biết đồ đạc nào quan trọng, đồ nào không quan trọng, đồ nào dễ vỡ, đồ nào cần bỏ đi, hãy tiến hành sắp xếp đồ dùng một cách khoa học. Hơn nữa, việc bạn sắp xếp các đồ đạc sẽ giúp bạn có cơ hội dọn dẹp, thanh lí những món đồ không cần thiết sẽ giúp bạn giảm bớt đi một khoản chi phí khi vận chuyển đến văn phòng mới.



Taxi tải Hải Đăng đang chuyển văn pòng trọn gói


Nếu bạn không yên tâm giao cho bên dịch vụ chuyển văn phòng thực hiện đóng gói đồ dùng thì bạn nên tự đóng gói. Hãy thực hiện đóng gói cẩn thận, phân loại đồ dùng và đánh dấu ngoài mỗi thùng đồ để lưu ý khi vận chuyển. Sự gọn gàng là kinh nghiệm chuyển văn phòng, điều cần thiết để mọi công việc được thuận lợi, nếu bạn cứ đóng gói tạm và để đồ dùng ở bất kỳ chỗ nào thì rất khó để kiểm soát và vận chuyển.


Quá trình chuyển văn phòng sang địa điểm mới đối với doanh nghiệp là một khó khăn, thách thức lớn. Có nhiều vấn đề được cân nhân đến từ việc chuyển văn phòng:


Làm thế nào để hồ sơ, trang thiết bị, kho tài liệu báo cáo không bị thất lạc


Máy móc, thiết bị vật tư tại văn phòng làm được đóng gói và vận chuyển như thế nào không bị hỏng


Vật dung, dụng cụ có kích thước lớn, nặng thì nên xử lý như thế nào


Kế hoạch chuyển văn phòng như thế nào không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh


Những vấn đề cân nhắc sơ bộ trên đây, là những khó khăn trong quá trình chuyển văn phòng. Hiểu được vấn đề đó, công ty chuyển nhà Hải Đăng chúng tôi gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, hợp túi tiền. Đồng hành cùng với doanh nghiệp để giải quyết, tháo gỡ những khó khăn trong quá trình chuyển văn phòng của doanh nghiệp.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói


Làm việc 24/7/365 ngày để đáp ứng toàn bộ nhu cầu quý khách sử dụng, dịch vụ chuyển văn phòng chúng tôi luôn sẳn sàng làm việc mọi thời gian để khách hàng có thể chọn lựa thời điểm chuyển văn phòng trong ngày mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.

Dịch vụ chuyển văn phòng tyronj gói giá rẻ

Giá rẻ, chất lượng tốt: Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với yêu cầu, mục đích của khách hàng trong quá trình sử dụng. Chúng tôi cam kết, cung cấp dịch vụ rẻ hơn các đơn vị khác với chất lượng công việc luôn được đánh giá thái độ phục vụ khách hàng, kỹ năng làm việc có khoa học của nhân viên chúng tôi.


Nhân viên lành nghề: quy trình tuyển chọn nhân viêc luôn khắt khe. Nhân viên được huấn toàn bộ các kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng thực hiện công việc trong quá trình tháo lắp, kỹ năng bóc, gỡ đồ. Đội ngũ nhân viên được trẻ luôn được tuyển chọn mới, được huấn luyện bởi các nhân viên lành nghề về các mảng: thợ mộc, điện tử, điện lạnh, nhôm kính, nhân viên IT… đảm bảo tốt yêu cầu của khách hàng


Hiện nay việc, hầu như bất kể gia đình nào cũng có vài đồ dùng là các thiết bị điện tử như Tivi, đầu đĩa, điện thoại, laptop,…. Những gia đình khá giả hơn thì có máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh…vv.


Đồ điện tử thường là các linh kiện điện tử như laptop, điện thoại di động, máy ảnh, tivi, máy quay phim và các loại linh kiện máy tính laptop khác… Những loại hàng hóa này có đầy đủ các kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn và thường rất dễ vỡ hoặc hư hỏng, nhất là khi chịu tác động mạnh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.


Việc phải chịu những tác động này là khó tránh khỏi trong quá trình chuyên chở trên phương tiện hay ngay cả khi bốc xếp hàng hóa. Nếu xảy ra trầy xước hay va đập thì đồ điện tử có khả năng bị hư hỏng là rất cao trước khi đến tay người nhận. Không giống với cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ hay hàng thông thường khác, để đóng gói đúng quy cách những hàng thiết bị điện tử chúng ta cần phân chia sản phẩm này thành 2 loaị, đã qua sử dụng và chưa qua sử dụng.

Thứ hai, nên tự đóng gói các đồ dùng quan trọng

Bằng kinh nghiệm chuyển dọn nhiều năm, Hải Đăng gặp không ít trường hợp khách hàng làm thất lạc đồ dùng quan trọng, hoặc không biết để đâu trong rất nhiều hộp thùng được đóng gói. Việc này gây nhiều bất lợi cũng như hoang mang khi mà có thể mất đi thứ đồ quan trọng.

Vậy nên phương án tốt nhất đối với các đồ dùng này là bạn nên tự đóng gói, để riêng và có thể tự vận chuyển để đảm bảo an toàn nhất. Những giấy tờ quan trọng hay trang sức, vật kỷ niệm bạn có thể cho chúng vào túi xách hay vali kéo để tránh thất lạc.

Thứ 3, cẩn trọng khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Bởi đã có rất nhiều khách hàng bị mất đồ khi thuê dịch vụ chuyển nhà, bạn hãy lựa chọn đơn vị dịch vụ có uy tín để đảm bảo quyền lợi. Bạn cũng nên có sự trao đổi cụ thể ngay từ đầu với các nhân viên chuyển dọn, nhắc họ những việc mà họ cần thực hiện. Nên giám sát mọi công việc để chúng được diễn ra thuận lợi.


Kinh nghiệm chuyển văn phòng nữa là khi thanh toán hợp đồng chuyển dọn bạn nên bớt chút thời gian để kiểm tra lại toàn bộ đồ dùng, đảm bảo không bị mất mát, thiếu sót. Chỉ thanh toán khi bạn đảm bảo rằng mọi đồ dùng đã được vận chuyển an toàn đến văn phòng mới



HÃNG TAXI TẢI HẢI ĐĂNG CAM KẾT MANG ĐẾN
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT.
MỌI CHI TIẾT VỀ TƯ VẤN, BÁO GIÁ VUI LÒNG LIÊN HỆ
HOT LINE: 0962.921.114 hoặc 02422.144.114


Văn Phòng Giao Dịch

Số 45, ngõ 28 Phố Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tổng Đài Taxi Tải Hải Đăng

02422.144.114

096.292.1114

0968.451.461

XEM NGÀY TỐT CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG

THÔNG TIN HỮU ÍCH KHI CHUYỂN NHÀ

goto top
Call: 0962921114 Call: 0968451461